48 thí sinh tham dự Liên hoan “Chỉ huy đội giỏi”

19:14 - Thứ Sáu, 12/06/2020 Lượt xem: 8601 In bài viết

ĐBP - Ngày 12/6, Nhà Thiếu Nhi tỉnh chủ trì phối hợp với Huyện đoàn Điện Biên, Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú - THCS xã Núa Ngam (huyện Điện Biên) tổ chức Liên hoan “Chi huy đội giỏi” năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Trần Tuyến, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh và đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Điện Biên trao giải xuất sắc cho các thí sinh.

Liên hoan quy tụ 48 thí sinh là chỉ huy đội giỏi ở các khối học 6, 7, 8, 9. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Nghi thức đội (tháo, thắt khăn quàng đỏ, chào kiểu đội viên, cầm cờ, giương cờ...) và năng khiếu (tiết mục nghệ thuật ca, múa nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, thầy cô giáo, tổ chức đoàn, đội...).

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hội thi lần này có sự đổi mới về hình thức, nội dung, nhất là đã khởi tạo một sân chơi bổ ích, có sự gắn kết hài hòa giữa kiến thức, kỹ năng, sự sáng tạo, linh hoạt của người chỉ huy Đội; nhiều thí sinh rất tự tin, năng động trong từng phần thi của mình. Đặc biệt, các em đã thể hiện hết mình và có những thí sinh xuất sắc ở từng phần thi.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 48 giải (4 giải xuất sắc, 8 giải nhất, 12 giải nhì, 12 giải ba, 12 giải khuyến khích) cho các thí sinh.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top