Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Nhiều hoạt động tình nguyện tại xã Rạng Đông

13:03 - Thứ Bảy, 20/06/2020 Lượt xem: 6905 In bài viết

ĐBP - Ngày 20/6, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Tuần Giáo tổ chức chương trình tình nguyện tại xã Rạng Đông.

Chị Trần Thị Kim Thoa, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao biển hỗ trợ nhà tiêu hợp vệ sinh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Rạng Đông.

Đoàn khối tặng 200 cây hoa ban cho huyện Tuần Giáo; trao hỗ trợ kinh phí xây nhà tiêu hợp vệ sinh cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Rạng Đông, với tổng kinh phí 12 triệu đồng; trao 2 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các hộ trên địa bàn xã có thân nhân là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại khu vực biên giới. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên là cán bộ y, bác sĩ thuộc Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 100 cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Rạng Đông. Trong quá trình tư vấn, khám bệnh, cán bộ y, bác sĩ lồng ghép tuyên truyền cách phòng, tránh dịch bệnh cho người dân.

Chị Trần Thị Kim Thoa, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cho biết: Chương trình tình nguyện tại xã Rạng Đông là một trong những hoạt động thiết thực, tạo đợt thi đua sôi nổi của đoàn viên, thanh niên bằng những hoạt động, công trình, phần việc cụ thể chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, tạo môi trường cho thanh niên cống hiến, rèn luyện, trưởng thành.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top