Gian hàng “San sẻ yêu thương” đến với người nghèo xã Pa Thơm

14:08 - Chủ Nhật, 28/06/2020 Lượt xem: 7625 In bài viết

ĐBP - Sáng 28/6, tại Trường Mầm non Púng Pon, xã Pa Thơm, huyện Điện Biên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức gian hàng “San sẻ yêu thương” tặng quà cho 140 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thuộc địa bàn xã Pa Thơm.

Người dân xã Pa Thơm, huyện Điện Biên đổi phiếu nhận nhu yếu phẩm tại gian hàng “San sẻ yêu thương”.

Với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau”, gian hàng “San sẻ yêu thương” được triển khai nhằm hỗ trợ cung cấp miễn phí các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cuộc sống hàng ngày cho các hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, người không có việc làm, không có thu nhập trong thời gian dịch Covid-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Bằng hỗ trợ của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ban Tổ chức hỗ trợ 140 phiếu đổi hàng (mỗi phiếu trị giá 200.000 đồng) cho 140 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để các gia đình trực tiếp đổi phiếu tại các gian hàng của chương trình. Trong đó, hàng hóa là những nhu yếu phẩm, như: Mì tôm, muối, mì chính, nước mắm, xà phòng… Tổng giá trị chương trình gần 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tình nguyện xung kích của đoàn viên thanh niên, giúp lan tỏa được tình yêu thương ấm áp giữa con người với con người trong xã hội.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận
Back To Top