Gần 20 thí sinh tham gia Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2020

09:21 - Thứ Ba, 08/09/2020 Lượt xem: 6435 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày: 8 - 9/9,  Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2020. Tham dự Hội thi có gần 20 thí sinh là các Chi hội trưởng tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong công tác hội và phong trào phụ nữ của 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Phần thi của thí sinh đến từ Hội Phụ nữ xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo.

Thí sinh sẽ tham gia 2 phần thi, gồm: Kỹ năng và năng khiếu. Trong phần thi kỹ năng, thí sinh bốc thăm chủ đề chia sẻ kinh nghiệm hoặc cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ của chi hội trưởng; công tác tập hợp phụ nữ phát triển hội viên; trong thực hiện chủ đề năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em. Đối với phần thi năng khiếu, mỗi thí sinh sẽ thể hiện nhiều thể loại, như: Múa, hát, ngâm thơ, kể chuyện, độc tấu, thuyết trình, hùng biện... phù hợp với chủ đề hội thi.

Hội thi là dịp để biểu dương thành tích mà đội ngũ chi hội trưởng giỏi có nhiều đóng góp đối với phong trào và hoạt động Hội; đồng thời, tuyên truyền phổ biến, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ nhằm nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, khơi dậy và phát huy sức mạnh đoàn kết, tạo động lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top