Huyện Mường Ảng: Sạt lở đất gây ùn tắc giao thông tại xã Búng Lao

13:06 - Chủ Nhật, 13/09/2020 Lượt xem: 6631 In bài viết

ĐBP - Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài trên địa bàn tỉnh, khoảng 9 giờ sáng nay (ngày 13/9), tại km22, quốc lộ 279 thuộc địa phận bản Hồng Sọt, xã Búng Lao (huyện Mường Ảng) đã xảy ra sạt lở đất từ ta luy dương tràn xuống đường gây ách tắc giao thông nhiều giờ.

Hiện trường vụ sạt lở đất tại km22, quốc lộ 279, địa phận bản Hồng Sọt, xã Búng Lao, huyện Mường Ảng.

Ông Lò Văn Thi, Chủ tịch UBND xã Búng Lao cho biết: Sự việc xảy ra khiến các phương tiện giao thông khó khăn trong quá trình lưu thông. Riêng các phương tiện ô tô thì ùn tắc hoàn toàn. Sau khi nhận được tin báo của người dân, các cơ quan chức năng đã khẩn trương huy động nhân lực, máy móc có mặt tại điểm sạt lở để khắc phục sự cố tạm thời cho phương tiện lưu thông.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay (13/9), ở vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ tại một số khu vực, trong đó có Điện Biên; cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 1. Do đó, người dân khi tham gia giao thông cần chú ý, cảnh giác những khu vực có nguy cơ sạt lở để đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top