Huyện Nậm Pồ vận động trên 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

10:18 - Thứ Sáu, 23/10/2020 Lượt xem: 4997 In bài viết

ĐBP - Ngày 22/10, huyện Nậm Pồ tổ chức Lễ phát động đợt quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt các tỉnh miền Trung đến toàn thể cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn. Cùng thời điểm đó, tại tất cả 15 xã trên địa bàn toàn huyện cũng đồng loạt phát động cán bộ, nhân dân cùng quyên góp ủng hộ.

Cán bộ, nhân dân xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tính đến hết ngày 22/10, huyện Nậm Pồ đã quyên góp ủng hộ được trên 300 triệu đồng. Và hiện vẫn còn nhiều tổ chức, cá nhân đang tiếp tục ủng hộ tại các địa phương. Toàn bộ số tiền sẽ được bàn giao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc để hỗ trợ đồng bào miền Trung đang đối diện với hậu quả nặng nề của thiên tai, lũ lụt.

Trước đó, ngày 21/10, Huyện ủy Nậm Pồ đã gửi công văn kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, tổ chức đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miên Trung. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương không tổ chức liên hoan, văn nghệ và các hoạt động không cần thiết để tập trung vận động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top