Gặp mặt thế hệ trẻ giáo dục truyền thống Bộ đội cụ Hồ và tuyên truyền biển đảo

16:20 - Thứ Ba, 01/12/2020 Lượt xem: 6002 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp 31 năm Ngày truyền thống Cựu chiến binh (6/12/1989 – 6/12/2020) và chúc mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chiều 1/12, Hội Cựu chiến binh Khối cơ quan & doanh nghiệp phối hợp với  Đoàn khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh tổ chức buổi Gặp mặt thế hệ trẻ giáo dục truyền thống Bộ đội cụ Hồ và tuyên truyền biển đảo Việt Nam. Tham dự buổi gặp mặt có 110 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đại diện cho 57 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối.

ĐVTN nghe các cựu chiến binh kể về lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, các ĐVTN và cựu chiến binh đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam qua các cuộc kháng chiến cứu nước gian khổ và oanh liệt của dân tộc; ôn lại quá trình xây dựng xã hội chủ nghĩa, bảo vệ Tổ quốc của lực lượng Cựu chiến binh Việt Nam qua các thời kỳ. Qua đó, đã giáo dục tinh thần, ý chí cách mạng cho mỗi ĐVTN thêm hiểu biết về lý tưởng cách mạng; từ đó phấn đấu học tập, rèn luyện, xứng đáng với những thành quả thế hệ đi trước đã xây dựng và bảo vệ.

Cũng tại buổi gặp mặt, các ĐVTN được tuyên truyền, tìm hiểu và chia sẻ với nhau về tình hình biển Đông Viêt Nam, nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Quân đội Nhân dân Việt nam và nghĩa vụ của mỗi ĐVTN trong việc góp sức tuyên truyền, bảo vệ biển đảo trong tình hình mới. Qua nội dung này, mỗi ĐVTN đã thêm ý thức được vai trò, tầm quan trọng, chiến lược của biển đảo và nâng cao công tác tuyên truyền, hướng về biển đảo Việt Nam.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top