Chương trình "Kết nối, sẻ chia và lan tỏa" tại xã Pa Thơm

16:01 - Thứ Hai, 07/12/2020 Lượt xem: 6344 In bài viết

ĐBP - Ngày 7/12, Chương trình "Kết nối, sẻ chia và lan tỏa" đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội tổ chức tại xã Pa Thơm, huyện Điện Biên.

Ban Tổ chức trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Pa Thơm, huyện Điện Biên trong Chương trình "Kết nối, sẻ chia và lan tỏa".

Trong chương trình, 200 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Pa Thơm đã được trao tặng 200 suất quà. Mỗi suất gồm: 10kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, 1 cái màn tuyn, 1 chai dầu ăn, 1 gói mỳ chính, 5 gói bột canh, 2 gói muối trắng, 5 phong lương khô, 1 đôi ủng, 1 hộp bánh, 1 bộ quần áo mới và 1 túi quần áo đã qua sử dụng. Tổng trị giá quà trao tặng trong Chương trình "Kết nối, sẻ chia và lan tỏa" lần này là 140 triệu đồng.

Nhà tài trợ chính cho chương trình là sư thầy Thích Đàm Dương, trụ trì Chùa Linh Thông cùng các quý sư thầy Chùa Văn La (Hà Đông), Chùa Non Năng (Chương Mỹ) và phật tử xã An Thượng (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội). Những phần quà trên đã góp phần chia sẻ, động viên thiết thực các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Mai Thủy
Bình luận
Back To Top