Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6

Trao 300 suất quà cho các gia đình chính sách, người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội

10:44 - Thứ Bảy, 30/01/2021 Lượt xem: 4688 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 30/1, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 phối hợp với UBND TP. Điện Biên Phủ tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”, trao tặng 300 suất quà tết cho các gia đình chính sách, người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Mỗi suất gồm có: Bánh, kẹo, đường, mì chính và 200 nghìn đồng tiền mặt (tổng giá trị 350 nghìn đồng/suất).

Ông Đường Vinh Hiên, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 trao quà cho gia đình chính sách, người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Những suất quà trên đã góp phần chia sẻ, khích lệ, động viên đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội; thể hiện sự quan tâm của Công ty dành cho các gia đình khi Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần.

Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 trao các phần quà Chương trình “Xuân yêu thương” cho các gia đình chính sách, người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội.

Tiếp tục chương trình, ngày 3/2, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 tặng 200 suất quà cho các học sinh thuộc diện hộ nghèo, các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, trẻ khuyết tật tại 2 trường: Tiểu học Nà Nhạn và Tiểu học Nà Tấu (TP. Điện Biên Phủ).

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top