Huyện Mường Ảng: Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được phép mở cửa trở lại

21:15 - Thứ Năm, 25/02/2021 Lượt xem: 5893 In bài viết

ĐBP - UBND huyện Mường Ảng vừa ban hành công văn cho phép các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn được phép mở cửa trở lại và phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Cụ thể là yêu cầu nhân viên phục vụ, người bán hàng phải đeo khẩu trang; bố trí ngồi giãn cách tối thiểu 1 mét hoặc so le; vệ sinh, khử khuẩn bàn ăn, vách ngăn sau mỗi lượt khách sử dụng; vệ sinh, khử khuẩn ghế ngồi, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, lan can các đồ vật… tổi thiểu 2 lần/ngày; bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn tay tại các vị trí thuận tiện; bố trí thùng đựng rác, chất thải có nắp đậy kín, thực hiện thu gom, xử lý hàng ngày… Chủ tịch UBND các xã, thị trấn có trách nhiệm kiểm tra, giám sát, xử lý theo quy định việc tổ chức thực hiện của các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại địa bàn quản lý. Các dịch vụ không cần thiết khác vẫn tiếp tục tạm dừng hoạt động.

Được biết, tại Mường Ảng ghi nhận 2 ca dương tính với vi rút Sars-CoV-2 đầu tiên của tỉnh từ ngày 4/2. Nhờ sự vào cuộc phòng, chống dịch tích cực của hệ thống chính trị và nhân dân, đến nay dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, không có ca nhiễm mới.

Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top