Điện Biên hỗ trợ người dân Hà Tĩnh, Quảng Bình bị ảnh hưởng mưa lũ

16:03 - Thứ Tư, 24/03/2021 Lượt xem: 4741 In bài viết

ĐBP - Ngày 23 và 24/3, Đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên do đồng chí Lò Văn Đức, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình tổ chức thăm, tặng quà, hỗ trợ sinh kế cho 110 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên và Hà Tĩnh trao bò giống cho hộ đặc biệt khó khăn xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: C.T.V

Tại tỉnh Hà Tĩnh, đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ Điện Biên đã thăm, trao tặng quà cho 10 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh. Mỗi suất quà trị giá 10 triệu đồng, được trao tặng thông qua sinh kế là 1 con bò giống. Đoàn cũng trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 100 hộ bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Tổng trị giá quà hỗ trợ trong chương trình này là 200 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên hưởng ứng Lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, tháng 10/2020.

Mai Thủy
Bình luận
Back To Top