Mưa lớn, khu vực Sân vận động tỉnh ngập trong nước

21:07 - Thứ Năm, 10/06/2021 Lượt xem: 4479 In bài viết

ĐBP - Mưa lớn chiều 10/6 đã khiến cho nhiều tuyến đường xung quanh khu vực Sân vận động tỉnh ngập trong nước, gây bất tiện cho người dân sinh sống cũng như lưu thông qua khu vực này.

Theo ghi nhận của phóng viên, các khu vực xung quanh Sân vận động tỉnh, như: Chợ trung tâm 3, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ, nhất là khu vực cổng phụ của Sân Vận động… đều bị ngập nặng. Nhiều nơi nước tràn lên vỉa hè, mấp mé cửa những hộ có nền nhà thấp. Tình trạng ngập úng khiến cho nhiều phương tiện, nhất là ô tô gầm thấp, xe máy, xe đạp điện… rất khó khăn mới di chuyển được.

Theo nhiều người dân ở khu vực cổng phụ Sân vận động tỉnh – nơi bị ảnh hưởng nặng nhất cho biết, tuyến đường này bị ngập thường xuyên, cứ có mưa lớn là đường lại thành sông.

Ngay khi trận mưa lớn kết thúc, một số nhân viên của Công ty Cổ phần môi trường đô thị và xây dựng Điện Biên được cử tới hỗ trợ đã nhanh chóng đi kiểm tra, khơi thông các miệng cống bị tắc để giải quyết tình trạng ngập úng. Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, cơ bản các điểm ngập úng xung quanh khu vực Sân vận động tỉnh đã được khắc phục, đảm bảo cho người dân tham gia giao thông an toàn, thuận tiện.

Khu vực cổng sau Sân vận động tỉnh là nơi thường xuyên bị ngập khi có mưa lớn.
Nước ngập không chỉ gây bất tiện cho các hộ dân xung quanh mà còn khiến người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn khi đi qua khu vực này.
Một số nhân viên Công ty Cổ phần môi trường đô thị và xây dựng Điện Biên kiểm tra, khơi thông miệng cống bị tắc.
Khi đã được khơi thông, lượng nước rút rất nhanh. Tình trạng ngập úng tại khu vực này được giải quyết trong chưa đầy 30 phút.

 

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top