Trao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

20:25 - Thứ Năm, 08/07/2021 Lượt xem: 3603 In bài viết

ĐBP - Ngày 8/7, Ban CHQS thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ trao tặng 2 ngôi nhà tình nghĩa tại xã Mường Phăng.

Được sự ủy quyền của Tổng Cục Hậu Cần, Thượng tá Nguyễn Bá Khoát, Chính trị viên Ban CHQS thành phố Điện Biên Phủ trao quyết định hỗ trợ cho gia đình bà Lường Thị Hỏa.

Sau hơn 1 tháng thi công, 2 ngôi nhà tình nghĩa, một nhà sàn và một nhà xây gạch, lợp mái tôn kiên cố, có diện tích khoảng 70m2/nhà đã hoàn thành và được trao tặng cho 2 gia đình thuộc diện đối tượng chính sách trong xã Mường Phăng là gia đình bà Lường Thị Hỏa, bản Che Căn và ông Giàng A Dính, bản Lọng Luông. Cả 2 ngôi nhà do Ban CHQS thành phố Điện Biên Phủ kết nối với Tổng cục Hậu cần (Bộ Quốc phòng) hỗ trợ sửa chữa và xây dựng mới, với mức hỗ trợ 80 triệu đồng/nhà.

Đây là món quà tình nghĩa thể hiện trách nhiệm, tình đoàn kết, tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới đối với các gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn về nhà ở. Sự hỗ trợ này đã tạo điều kiện, giúp các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn có nơi ở khang trang, kiên cố, yên tâm lao động sản xuất, từng bước nâng cao đời sống.

Tin, ảnh: Quang Hưng - Đức Hạnh
Bình luận
Back To Top