Huyện Mường Chà: 100 suất quà tặng gia đình chính sách

15:41 - Chủ Nhật, 25/07/2021 Lượt xem: 2904 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Chà đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng trên 100 suất quà (mỗi suất 400 ngàn đồng tiền mặt cùng 1 phần quà) cho các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Mường Chà trao quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Pa Ham.

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, lãnh đạo huyện Mường Chà ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách sống vui, sống khoẻ; phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, gương mẫu đi đầu trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước và là tấm gương mẫu mực để con cháu noi theo.

Huyện Mường Chà hiện có 51 gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Nhằm thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Nhà nước đối với người có công và đẩy mạnh phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, UBND huyện đã chỉ đạo thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công; tập trung giải quyết những tồn đọng về việc xác nhận, công nhận người tham gia hoạt động kháng chiến. Đồng thời, kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp, hỗ trợ nhằm giúp các gia đình chính sách có cuộc sống ngày càng ổn định. Đến nay, hầu hết các hộ chính sách đều có mức sống ngang bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của dân cư ở nơi cư trú.

Tin, ảnh: Anh Nguyễn
Bình luận
Back To Top