Điện Biên tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách đi các tỉnh, thành phố và ngược lại

18:34 - Chủ Nhật, 25/07/2021 Lượt xem: 3445 In bài viết

ĐBP - Từ ngày 24/7, tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô (bao gồm vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, du lịch, xe taxi) từ tỉnh Điện Biên đi các tỉnh, thành phố và ngược lại (trừ xe công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời hạn cách ly y tế; xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển phục vụ phòng chống dịch được phép hoạt động nhưng phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Điện Biên).

Đây là nội dung Thông báo số: 1934 /TB-SGTVT ngày 23/7/2021 của Sở Giao thông vận tải tỉnh Điện Biên, về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải trên địa bàn. Thời gian thực hiện kể từ 12 giờ 00 phút ngày 24/7/2021 đến khi có thông báo mới của cơ quan có thẩm quyền.

Đối với hoạt động vận tải hàng hoá, được phép hoạt động bình thường nhưng phải chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo, hướng dẫn của ngành Y tế, các cơ quan chức năng có thẩm quyền và của Sở GTVT.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông vận tải giao Thanh tra GTVT tăng cường kiểm tra nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định hoặc báo cáo kịp thời các trường hợp ngoài thẩm quyền xử lý.

Đ.T (bs)
Bình luận
Back To Top