Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Khai mạc Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

10:17 - Thứ Năm, 30/09/2021 Lượt xem: 3624 In bài viết

ĐBP - Sáng 30/9, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2021.

Đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng ban Tổ chức; đồng chí Đặng Xuân Vịnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng ban Giám khảo tặng hoa cho các đơn vị có thí sinh tham dự Hội thi.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh, Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 là dịp để đội ngũ báo cáo viên được rèn luyện nâng cao bản lĩnh, kỹ năng, phương pháp tuyên truyền miệng; được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng là cơ sở giúp cho cấp ủy các cấp đánh giá đúng thực chất về năng lực, trình độ và khả năng của đội ngũ báo cáo viên. Từ đó, có định hướng cụ thể trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền miệng của các cấp ủy. Qua hội thi, cũng giúp phát hiện những nhân tố tiêu biểu, hạt nhân nòng cốt, xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tuyên truyền của Đảng trong tình hình mới.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền giỏi Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2021 được tổ chức trong 2 ngày (30/9 - 1/10). Hội thi có sự tham gia của 15 báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi đã vượt qua vòng sơ khảo, đại diện cho 13 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi: Đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Nội dung chính tập trung vào: Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

Dự kiến, Lễ bế mạc và trao giải Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2021 được tổ chức vào chiều ngày 1/10.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top