Huyện Điện Biên: Trao nhà “Đại đoàn kết” cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

19:56 - Thứ Sáu, 22/10/2021 Lượt xem: 2699 In bài viết

ĐBP - Chiều 22/10, Ban Vận động Quỹ vì người nghèo huyện Điện Biên, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Điện Biên và các tổ chức đoàn thể xã hội xã Thanh An tổ chức trao nhà “Đại đoàn kết” cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn là chị Tòng Thị Thương, bản Chiềng An và Tòng Thị Bình, bản Huổi Cánh (xã Thanh An).

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Điện Biên trao tặng nhà cho chị Tòng Thị Thương, bản Chiềng An.

Ngôi nhà của chị Tòng Thị Thương bản Chiềng An có diện tích 63m2. Ngôi nhà của chị Tòng Thị Bình, bản Huổi Cánh có diện tích 30m2, được đầu tư xây dựng kiên cố bằng tường gạch, mái lợp tôn. Mỗi ngôi nhà được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Điện Biên hỗ trợ 20 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo”, số còn lại từ nguồn đóng góp và hỗ trợ ngày công của người dân trong bản. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp tới các gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Nhật Minh
Bình luận
Back To Top