Báo Điện Biên Phủ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Phình Giàng

15:54 - Thứ Ba, 18/01/2022 Lượt xem: 3016 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhầm Dần 2022, ngày 18/1, đoàn công tác Báo Điện Biên Phủ do đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng Biên tập làm trưởng đoàn đến động viên, trao quà cho hộ nghèo và học sinh xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông.

Đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng biên tập Báo Điện Biên Phủ (thứ 2 từ phải sang, hàng cuối) trao tặng áo ấm cho học sinh xã Phình Giàng.

Trong dịp này, đoàn đã tặng quà Đảng bộ, chính quyền xã Phình Giàng và trao 410 áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường PTDTBT Tiểu học và Trường Mầm non Phình Giàng. Đây là những phần quà được Báo Điện Biên Phủ vận động, kết nối từ Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 tỉnh Điện Biên. Đoàn cũng trao 5 phần quà của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Phình Giàng là xã đặc biệt khó khăn được Báo Điện Biên Phủ hỗ trợ, giúp đỡ theo sự phân công của UBND tỉnh. Những năm qua, Báo Điện Biên Phủ đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm sẻ chia khó khăn, động viên người dân xã Phình Giàng từng bước xóa đói giảm nghèo, vươn lên nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tin, ảnh: Văn Tâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top