LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho người lao động khó khăn tại TP. Điện Biên Phủ

16:35 - Thứ Tư, 19/01/2022 Lượt xem: 3120 In bài viết

ĐBP - Thực hiện Chương trình chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 19/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao quà tết cho đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Ông Lê Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại Tổ chức Doanh nhân thế giới, Chương trình Anh - Chị - Em (ACE).

230 suất quà với tổng trị giá trên 85 triệu đồng, gồm: 10 suất quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam, trị giá 1,250 triệu đồng/suất; 95 suất quà của LĐLĐ tỉnh, mỗi suất 300 nghìn đồng; 115 suất của LĐLĐ thành phố, mỗi suất 300 nghìn đồng, đã được trao cho đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đến thăm, chúc tết Công ty Cổ phần Môi trường đô thị và xây dựng Điện Biên, Tổ chức Doanh nhân thế giới, Chương trình Anh - Chị - Em (ACE), lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên và trao tặng 12 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn và hỗ trợ các gia đình đoàn viên, người lao động nghèo đón tết an vui.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top