Mục tiêu chiến dịch là thực hiện: Triệt sản 30 ca; dụng cụ tử cung 1.953 ca; thuốc tiêm 508 ca; thuốc uống tránh thai 1.923 ca, bao cao su 1.942 ca. Chiến dịch cũng đặt ra mục tiêu sẽ cung cấp thông tin, tư vấn nâng cao hiểu biết về SKSS/KHHGĐ cho 90% cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản thuộc địa bàn triển khai. Ngoài ra, tổ chức tiến hành lồng ghép có hiệu quả nội dung tiếp thị xã hội các biện pháp tránh thai phi lâm sàng để đảm bảo đáp ứng kịp thời phương tiện tránh thai cho các đối tượng không trong diện được cấp miễn phí.
Đặng Cúc
(Chi cục DS - KHHGĐ tỉnh)