Sở Y tế

Tiếp nhận 21 cuộc gọi đến đường dây nóng

00:00 - Thứ Tư, 20/04/2016 Lượt xem: 2427 In bài viết
ĐBP - Thực hiện quy chế dân chủ, quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp, hưởng ứng Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” của Bộ Y tế, từ đầu năm đến nay, Sở Y tế đã tiếp nhận 21 cuộc gọi đến đường dây nóng phản ánh về công tác khám, chữa bệnh; 3 đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Qua rà soát, 21 cuộc gọi đều đúng phạm vi giải quyết với các nội dung: Tư vấn chăm sóc sức khỏe, tư vấn về chế độ bảo hiểm y tế, thái độ phục vụ của cán bộ y tế. Không có ý kiến nào phản ánh tình trạng tiêu cực, như: Vòi vĩnh, tham nhũng, nhận hối lộ, thu phí ngoài quy định. Đối với 3 đơn thư khiếu nại, tố cáo, Sở Y tế đã chỉ đạo thanh tra của ngành, phối hợp với các phòng chức năng giải quyết triệt để, trong đó có 1 đơn phản ánh về sai sót trong quản lý bệnh nhân nhiễm HIV; 2 đơn còn lại được xác định nặc danh, giả mạo.

Quang Long
Bình luận
Back To Top