Kêu gọi đoàn viên công đoàn và người lao động đăng ký hiến máu tình nguyện

10:09 - Thứ Ba, 11/02/2020 Lượt xem: 8273 In bài viết

Để giảm thiểu nguy cơ thiếu máu cho điều trị trong thời gian phòng, chống dịch bệnh do nCoV, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kêu gọi đoàn viên và người lao động đăng ký hiến máu tình nguyện.

Theo đó, mỗi công đoàn cấp trên cơ sở và khuyến khích các công đoàn cơ sở có điều kiện tổ chức ít nhất một ngày hiến máu tình nguyện tại địa bàn, đơn vị mình. Mỗi công đoàn cơ sở, nhất là công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam và Công đoàn Viên chức ở địa phương phấn đấu đạt 20-30% đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia hiến máu trong tháng 2 và tháng 3-2020; qua đó giúp ngành Y tế và người bệnh có đủ máu an toàn, chất lượng, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng hiện nay.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kêu gọi mỗi đoàn viên công đoàn và người lao động sẵn sàng đăng ký hiến máu nếu có đủ điều kiện sức khỏe, thường xuyên tăng cường thể lực và có lối sống lành mạnh để có thể tham gia hiến máu định kỳ cũng như vận động đồng nghiệp, gia đình cùng tham gia hiến máu.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top