Cách ly 5 chuyên gia người Ấn Độ dương tính với SARS-CoV-2

15:22 - Thứ Năm, 08/10/2020 Lượt xem: 4740 In bài viết

Các trường hợp được phát hiện dương tính nằm trong số 49 chuyên gia người Ấn Độ được tỉnh tổ chức tiếp nhận, cách ly tại khu cách ly tập trung Trường Quân sự vào tối 6/10.

Ngày 8/10, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết tỉnh đã ghi nhận 5 ca dương tính với SARS-CoV-2, được cách ly ngay khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Các trường hợp được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 nằm trong số 49 chuyên gia người Ấn Độ được tỉnh tổ chức tiếp nhận, cách ly tại khu cách ly tập trung Trường Quân sự (cơ sở cũ ở TP Sa Đéc) vào tối 6/10.

5 người dương tính với SARS-CoV-2 được nhân viên y tế chuyển ngay đến khu vực cách ly của Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc. Sức khỏe của các bệnh nhân ổn định, không có dấu hiệu bất thường.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, toàn bộ quy trình tổ chức tiếp nhận cách ly được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không để lây lan mầm bệnh ra cộng đồng.

Đến thời điểm này, Đồng Tháp ghi nhận tổng số 11 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 6 trường hợp đã khỏi bệnh.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top