Video

Gửi trọn niềm tin vào nhiệm kỳ mới

Thứ Năm, 15/10/2020 14:06 Lượt xem: 15673 In bài viết

ĐBP - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên. Trong những ngày diễn ra Đại hội (13-15/10), cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh luôn dõi theo những diễn biến, tiến trình đại hội và đặc biệt quan tâm đến các quyết sách phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong nhiệm kỳ mới. Thông qua Đại hội lần này, mỗi người đều bày tỏ sự mong mỏi, kỳ vọng và gửi trọn niềm tin vào những định hướng, chủ trương, quyết sách của Đại hội để đưa Điện Biên ngày càng phát triển.

Đã nghỉ hưu nhiều năm nay, song ông Đỗ Quang Khải, phường Tân Thanh (TP. Điên Biên Phủ) vẫn luôn dõi theo sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh nhà qua các phương tiện thông tin đại chúng. Trong không khí hân hoan, phấn khởi, sáng 14/10 – ngày diễn ra phiên khai mạc chính thức Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, ông Khải đã dậy từ sớm để theo dõi kỳ đại hội qua màn ảnh nhỏ. Từ những thành tựu nổi bật của tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội trong nhiệm kỳ vừa qua, ông Khải kỳ vọng về một kỳ Đại hội thành công rực rỡ, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho tỉnh nhà.

Với tư cách là một đảng viên, ông Trần Công Chính, tổ 5, phường Him Lam (TP. Điện biên Phủ) không ngày nào quên đọc Báo Điện Biên Phủ, xem các chương trình thời sự của tỉnh. Trong những ngày diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh, cũng như nhiều cán bộ, đảng viên khác, ông Chính rất phấn khởi, tự hào, đặt kỳ vọng lớn vào kỳ đại hội lần này.

Những ngày này, cùng với toàn Đảng, toàn quân và đồng bào các dân tộc trong tỉnh, nhiều hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ cũng vui mừng phấn khởi dõi theo sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng của tỉnh - Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Mỗi người một suy nghĩ, một quan điểm khác nhau, song tựu chung lại đều kỳ vọng Đại hội sẽ lựa chọn được những cán bộ đủ đức, đủ tài, đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vào Ban Chấp hành khóa mới để có thêm nhiều quyết sách phù hợp đưa tỉnh Điện Biên phát triển bền vững.

Đại diện cho trên 40.000 đảng viên dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 là 349 đại biểu thuộc 14 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy. Ý thức được trách nhiệm của mình, mỗi đại biểu đều bày tỏ sự tin tưởng vào kỳ Đại hội lần này sẽ phát huy tinh thần tập trung, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm để thảo luận và quyết định các vấn đề của Đại hội. Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, các đại biểu kỳ vọng Đại hội Đảng bộ tỉnh sẽ thành công rực rỡ và đề ra được những mục tiêu, giải pháp mang tính đột phá về phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời sáng suốt lựa chọn những đảng viên có tâm huyết, đủ đức, đủ tài; góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần nhân dân.

Với sự mong mỏi, kỳ vọng của toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, tin tưởng rằng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ đem lại những chủ trương, quyết sách phù hợp; đồng thời xác định đúng hướng đi, lộ trình để Điện Biên tạo ra bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với niềm tin gửi gắm của toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.     

PVĐT

Back To Top