Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 26

12:42 - Thứ Năm, 14/09/2023 Lượt xem: 4011 In bài viết

ĐBP - Ngày 14/9, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 26.

Đại biểu và học viên dự Lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 26.

Theo học lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 26 Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có 56 học viên là cán bộ, công chức, viên chức thuộc 18 đơn vị, sở, ban, ngành của tỉnh. Đây đều là những cán bộ trẻ nằm trong diện quy hoạch, đã có kinh nghiệm trong công tác và hoạt động thực tiễn. Tham gia lớp học, học viên sẽ trải qua 5 nội dung lớn với 19 phần học cụ thể, nghiên cứu thực tế cơ sở và thi tốt nghiệp cuối khóa. Tổng số tiết học là 1.056; trong đó, các phần học sẽ tập trung làm rõ những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng Cộng sản và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; một số kiến thức bổ trợ… Lớp học được thực hiện trong thời gian 6 tháng với số lượng 3 ngày học/tuần.

Tại lễ khai giảng, học viên được nghe các quyết định mở lớp, thành lập Ban Chỉ đạo lớp, cử giáo viên chủ nhiệm và cử Ban Cán sự lâm thời lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 26 Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top