Các điểm di tích đón hơn 11.000 lượt khách ngày đầu nghỉ lễ

12:34 - Chủ Nhật, 28/04/2024 Lượt xem: 3158 In bài viết

ĐBP - Theo thông tin của Ban Quản lý di tích tỉnh, chỉ riêng trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, các điểm tham quan di tích lịch sử trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ đã đón hơn 11.000 lượt khách du lịch đến tham quan, tìm hiểu và nghiên cứu lịch sử.

Hầm Đờ-cát là điểm đến thu hút nhiều du khách trong dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày cùng với nhiều hoạt động đang diễn ra trên địa bàn tỉnh hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ nên lượng khách đến Điện Biên tăng đột biến.

Trong tổng số hơn 11.000 lượt khách tới tham quan các điểm di tích lịch sử có hơn 4.760 lượt khách là trẻ em dưới 18 tuổi, người già trên 60 tuổi và các cựu chiến binh tham gia kháng chiến được miễn phí vé tham quan.

Ngoài du khách trong tỉnh đi tham quan, vui chơi ngày lễ có không ít đoàn khách đến từ nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Để đáp ứng nhu cầu tham quan và du lịch của du khách, Ban Quản lý di tích tỉnh đã phân công lịch trực, bố trí các kíp trực, đảm bảo số lượng nhân viên bán vé, hướng dẫn viên, thuyết minh viên để phục vụ du khách. Đồng thời, phối hợp tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm tham quan di tích.

Tin, ảnh: Đức Huy
Bình luận
Back To Top