300 học viên tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và kỹ năng xã hội

11:42 - Thứ Hai, 21/08/2023 Lượt xem: 4008 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (21/8), tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và kỹ năng xã hội năm 2023 với sự tham gia của 300 học viên trong toàn tỉnh.

Các học viên tham gia tập huấn về tổ chức hoạt động kỹ năng trò chơi.

Tham gia tập huấn có 300 học viên là cán bộ làm công tác Đội; giáo viên tổng phụ trách Đội tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn toàn tỉnh. Trong 3 ngày (từ 21 - 23/8), học viên được chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Đội; trang bị những kiến thức cơ bản về Đội TNTP Hồ Chí Minh, nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh sửa đổi. Học viên cũng được tiếp thu các chuyên đề về: Phương pháp tổ chức hoạt động trên sân trường; tổ chức hoạt động kỹ năng trò chơi; phòng chống bắt cóc, xâm hại trẻ em; bảo vệ trẻ em trên không gian mạng xã hội.

Đợt tập huấn nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ; định hướng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024; nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi cho các liên đội trường học và các tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để cán bộ Đội, giáo viên làm tổng phụ trách Đội giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và tiếp cận mô hình hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi điển hình. Từ đó, đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top