Trao 18 giải Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm 2023

17:29 - Chủ Nhật, 12/11/2023 Lượt xem: 4337 In bài viết

ĐBP - Sau 2 ngày (11-12/11) tổ chức, Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” đã bế mạc chiều ngày 12/11, trao giải cho các thí sinh xuất sắc.

Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh tham gia hội thi.

Đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi có sự tham gia của 18 chỉ huy Đội xuất sắc, tiêu biểu đến từ 9 đơn vị huyện, thị xã, thành phố đại diện cho hơn 124 nghìn đội viên, thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh. Với tinh thần nghiêm túc, sự công tâm của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi, cùng tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của các thí sinh, Hội thi đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. 

Tiết mục đặc sắc được công diễn tại lễ bế mạc và trao giải hội thi.

Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh khẳng định, dù trong thời gian ngắn, nhưng Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố đã chủ động thành lập đội thi, có kiến thức tốt, xây dựng được nhiều phần thi có chất lượng, mang tính tuyên truyền và giáo dục cao, đầu tư công phu về nội dung. Qua đó, góp phần làm Hội thi thêm sôi nổi.

Các thí sinh tranh tài ở 4 nội dung, gồm: Chỉ huy đội tài năng, kiến thức chỉ huy đội, chỉ huy đội thông minh và thi thực hành kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 18 giải; trong đó, 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội thi chỉ huy Đội giỏi.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top