Khen thưởng 9 tập thể, 4 cá nhân xuất sắc tại Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024

17:44 - Thứ Năm, 25/04/2024 Lượt xem: 3639 In bài viết

ĐBP - Chiều 25/4, Ban Tổ chức Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 tổ chức Lễ bế mạc Hội chợ.

Đại diện Ban Tổ chức Hội chợ tặng Bằng khen của UBND tỉnh Điện Biên cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và tham gia Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024.

Sau một tuần (từ ngày 19 - 25/4) diễn ra sôi động, Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 thành công tốt đẹp. Hội chợ được tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp với sự hướng dẫn, giúp đỡ của Bộ Công thương, Cục Xúc tiến thương mại, sự tham gia phối hợp chủ động, tích cực của các tỉnh, thành trong và ngoài nước và các đơn vị, tổ chức xúc tiến, doanh nghiệp, thương nhân. Hàng hóa tại hội chợ phong phú đa dạng, có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, thị hiếu của người dân Điện Biên. Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ đánh giá cao sức mua của thị trường Điện Biên và có nhu cầu trưng bày hàng hóa tại Điểm trưng bày giới thiệu, bán sản phẩm Ocop, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản, đặc sản vùng miền của tỉnh Điện Biên.

Tại hội chợ, các tổ chức, doanh nghiệp, thương nhân tổ chức tốt công tác xúc tiến thương mại; tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, bán hàng... Một số đơn vị, doanh nghiệp bước đầu trao đổi, tìm hiểu thông tin, làm việc trực tiếp, tiến tới ký kết hợp đồng mua bán, tiêu thụ hàng hóa sản phẩm như: Hợp tác xã Sản xuất kinh doanh chế biến nông sản Điện Biên đã làm việc với đoàn doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai về việc giới thiệu, phân phối sản phẩm tại thị trường tỉnh Đồng Nai. Doanh nghiệp của TP. Đà Nẵng đã có buổi làm việc với Hợp tác xã Tâm Thiện để tìm hiểu, tiến tới ký kết hợp đồng phân phối các sản phẩm gạo Điện Biên... Trong 7 ngày, hội chợ đã thu hút khoảng 80 nghìn lượt khách đến tham quan, giao dịch và mua sắm hàng hóa; doanh thu của các tổ chức, doanh nghiệp ước đạt khoảng 40 tỷ đồng.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen 9 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và tham gia Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024. Ban Tổ chức Hội chợ trình Bộ Công thương tặng Bằng khen 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức tham gia Hội chợ, góp phần quan trọng để tạo nên thành công của Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024.

Tin ảnh: Đức Kiên
Bình luận

Tin khác

Back To Top