Câu cá khiến một người tử vong dưới ao

19:01 - Thứ Hai, 15/07/2024 Lượt xem: 3919 In bài viết

ĐBP - Thông tin từ chính quyền xã Ẳng Nưa, huyện Mường Ảng, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 15/7 tại bản Bó Mạy, xã Ẳng Nưa, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong tại ao cá của gia đình bà Tòng Thị So và báo công an xã.

Hiện trường vụ việc (Ảnh cắt từ camera của hộ dân gần hiện trường)

Tại hiện trường, nạn nhân trong tình trạng nằm sấp, nổi trên mặt ao, quần áo bị rách và nhiều vết thương trên cơ thể. Xung quanh vị trí nạn nhân có dấu hiệu bị cháy, trên mặt ao có nhiều mảnh cần câu bị gãy, vỡ vụn. Qua xác minh sơ bộ ban đầu, nạn nhân là Vũ Đại Dương (sinh năm 1984, thường trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Mường Ảng, huyện Mườn Ảng).

Bà Tòng Thị So kể lại: Khoảng 11 giờ ngày 15/7, có hai người đàn ông và 3 cháu nhỏ vào xin được câu cá tại ao nhà bà. Câu cá được khoảng 1 giờ thì một người đàn ông đưa 3 cháu nhỏ đi về. Người đàn ông còn lại tiếp tục câu cá. Một lúc sau bà So nghe thấy một tiếng nổ to, nhìn ra bờ ao thì thấy khói bốc lên còn người câu cá không thấy đâu. Khi mọi người xung quanh chạy ra xem thì người đàn ông câu cá đã ngã, chết nổi trên mặt ao.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Anh Nguyễn
Bình luận

Tin khác

Back To Top