Đội tuyển nữ Việt Nam thắng dễ 3-1 trước Ấn Độ

15:30 - Thứ Hai, 30/10/2023 Lượt xem: 4139 In bài viết

Đội tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển nữ Ấn Độ tại lượt trận thứ hai bảng C vòng loại Olympic 2024 khu vực châu Á.

Trước đó, tại lượt trận thứ nhất, thầy trò HLV Mai Đức Chung thua 0-1 trước Uzbekistan. Vì vậy, đối đầu với một đội bóng yếu hơn là Ấn Độ, các cô gái Việt Nam rất cần 3 điểm trọn vẹn để lấy lại sự tự tin sau chuỗi thành tích không như ý vừa qua. 

Đội tuyển nữ Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ.

 

Với tinh thần quyết tâm cao, các học trò của HLV Mai Đức Chung nhanh chóng triển khai tấn công và nhanh chóng vươn lên dẫn trước. Theo đó, phút thứ 4, Tuyết Dung thực hiện quả tạt như đặt để Huỳnh Như phá bẫy việt vị trước khi đánh đầu tung lưới Ấn Độ.

Dù có được bàn thắng từ sớm nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn duy trì nhịp độ nhanh. Phút thứ 10, Huỳnh Như có tình huống đánh đầu nguy hiểm đưa bóng dội cột dọc khung thành Ấn Độ bật ra.

Tới phút 22, đội tuyển nữ Việt Nam nhân đôi cách biệt nhờ pha băng vào đánh đầu dũng mãnh thành bàn của cầu thủ trẻ Hải Linh.

Các cô gái Việt Nam hoàn toàn áp đảo đối thủ Ấn Độ trong trận đấu.
 Ranganathan ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển nữ Ấn Độ.

Sang hiệp 2, thế trận một chiều tiếp tục nghiêng về đội tuyển nữ Việt Nam. Để rồi chỉ ít phút sau khi được thay vào sân, Hải Yến thực hiện quả đánh đầu hiểm hóc (73’) từ quả đá phạt của đồng đội để nâng tỷ số lên 3-0.

Cuối cùng, phải đến phút 80, nỗ lực lên bóng của đội tuyển nữ Ấn Độ mới được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số của Ranganathan. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại đối thủ Ấn Độ với tỷ số chung cuộc 3-1.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top