Bế mạc Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ 2024

18:15 - Chủ Nhật, 09/06/2024 Lượt xem: 4218 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (9/6), sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ đã khép lại trong không khí phấn khởi, tươi vui của các VĐV và khán giả.

Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ 2024 đã thu hút gần 100 VĐV thuộc 8 đoàn đến từ các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu ở 9 nội dung: Đơn nam, đơn nữ từ 45 tuổi trở xuống, 46 tuổi trở lên; đôi nam lãnh đạo; đôi nam, đôi nữ từ 45 tuổi trở xuống và 46 tuổi trở lên. Trong khuôn khổ giải, đã diễn ra gần 200 trận thi đấu, tranh tài của các VĐV.

Đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay có chất lượng, kỹ thuật chuyên môn cao hơn mọi năm. Giải đấu cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo công nhân, viên chức, lao động và nhân dân trên địa bàn.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 17 bộ huy chương với tổng 51 giải nhất, nhì, ba cho các VĐV đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ khẳng định: Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024); chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và kỷ niệm 115 năm Ngày Thành lập tỉnh Điện Biên.

Đồng thời, Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ 2024 cũng là sân chơi ý nghĩa, gia tăng sự giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Qua đó thể hiện sự quan tâm, tinh thần trách nhiệm của các cấp, ngành, đoàn thể trong sự nghiệp phát triển thể dục, thể thao trong tỉnh nói chung và phong trào TDTT trong công nhân, viên chức, người lao động nói riêng.

 

Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ, Trưởng ban Tổ chức phát biểu bế mạc giải đấu.
Kết thúc giải Ban tổ chức trao 51 huy chương nhất, nhì, ba cho các VĐV có thành tích xuất sắc. Trong ảnh: Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng Biên tập báo Điện Biên Phủ, Trưởng ban Tổ chức trao giải cho các VĐV thi đấu nội dung Đôi nam lãnh đạo.
Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở VHTTDL trao giải cho các VĐV đạt thành tích tại nội dung Đơn nam.
Đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ trao giải cho các VĐV ở nội dung Đồng đội nam.
VĐV thi đấu chung kết nội dung đơn nam.
Đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ các VĐV thi đấu tại Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ.
Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top