Tổng cục Hậu cần tặng quà thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách tại Điện Biên

17:31 - Thứ Hai, 11/07/2022 Lượt xem: 3038 In bài viết

ĐBP - Ngày 11/7, Đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần do Trung tướng Đỗ Văn Thiện, Chính ủy Tổng cục Hậu cần làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng hơn 30 phần quà, tổng trị giá trên 50 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng, các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Mường Phăng, TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên).

Trung tướng Đỗ Văn Thiện, Chính ủy Tổng cục Hậu cần trao quà cho các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng, các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Mường Phăng.

Trung tướng Đỗ Văn Thiện, Chính ủy Tổng cục Hậu cần, cho biết: Hằng năm cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động trong Tổng cục đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa để tri ân các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng bằng nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, như: thăm hỏi, động viên, tặng quà, giúp đỡ ngày công lao động, xây tặng nhà chính sách, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho con thương binh, liệt sĩ...

Trước đó, chiều 10/7, Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang liệt sĩ A1, Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ, Bia di tích Sở Chỉ huy tiền phương Tổng cục Cung cấp.

Tin, ảnh: Hà Khánh – Thăng Bảy
Bình luận

Tin khác

Back To Top