ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà 100 gia đình chính sách, người có công

15:34 - Thứ Ba, 19/12/2023 Lượt xem: 2896 In bài viết

ĐBP - Ngày 19/12, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn các huyện Mường Chà, Điện Biên và Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các gia đình chính sách, nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023).

Đồng chí Lò Thị Luyến, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho nạn nhân, gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học.

ĐBQH tỉnh đã trao quà cho 28 gia đình người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng tại huyện Mường Chà; 30 gia đình trên địa bàn huyện Điện Biên và 42 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học thuộc Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh.

Đồng chí Lò Thị Luyến, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho gia đình chính sách huyện Mường Chà.

ĐBQH Lò Thị Luyến đã thông báo nhanh tình hình thời sự, những vấn đề chung, chính sách mới liên quan trực tiếp đến đời sống người dân nói chung, các đối tượng chính sách nói riêng. Đồng chí thăm hỏi sức khỏe, động viên gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng cho quê hương đất nước trong kháng chiến, cũng như trong giai đoạn xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, khắc phục những khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và là tấm gương mẫu mực cho con cháu, nhân dân học tập, noi theo.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top