Tặng 2 nhà tình nghĩa cho người nghèo xã Thanh Luông

12:35 - Chủ Nhật, 24/12/2023 Lượt xem: 3289 In bài viết

ĐBP - Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Công đoàn - Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) vừa tổ chức khánh thành, trao tặng 2 nhà tình nghĩa với tên gọi “Ngôi nhà yêu thương” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Luông, huyện Điện Biên.

Đại biểu trao “Ngôi nhà yêu thương” dành tặng hộ nghèo xã Thanh Luông.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức cũng trao tặng 1 công trình thắp sáng đường quê, 1 sân chơi thiếu nhi và trao 15 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn xã Thanh Luông. Tổng giá trị hoạt động gần 200 triệu đồng.

Đại diện Công đoàn - Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam trao học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi xã Thanh Luông.

Tại lễ trao tặng, lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam cho biết, việc trao tặng nhà tình nghĩa và các phần quà cho người dân xã Thanh Luông là hoạt động ý nghĩa, thiết thực mà cán bộ, người lao động Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam thực hiện. Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của con người Việt Nam mà còn là dịp để đơn vị mừng hoàn thành dự án trọng điểm xây dựng mở rộng Cảng Hàng không Điện Biên và hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top