Tri ân sâu sắc những cống hiến của các Chiến sĩ Điện Biên

17:54 - Thứ Sáu, 03/05/2024 Lượt xem: 2370 In bài viết

ĐBP - Để tri ân sâu sắc, bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến của các chiến sĩ Điện Biên, chiều nay (3/5) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với huyện Điện Biên tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các chiến sĩ Điện Biên hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Điện Biên.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Điện Biên trao quà cho các Chiến sĩ Điện Biên.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Điện Biên đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình đời sống, kinh tế của gia đình các Chiến sĩ Điện Biên; bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các Chiến sĩ Điện Biên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí lãnh đạo 2 đơn vị kính chúc các Chiến sĩ Điện Biên luôn mạnh khoẻ, là chỗ dựa tinh thần để con cháu noi theo, kế tục truyền thống cha ông, đóng góp trí tuệ, công sức, xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh. Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã tặng 14 suất quà cho các Chiến sĩ Điện Biên hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Điện Biên.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà thương, bệnh binh trên địa bàn huyện Điện Biên.

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đặc biệt khắc sâu lời dạy của Bác Hồ về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, trong dịp này LĐLĐ tỉnh đã trích từ nguồn quỹ Công đoàn hơn 84 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình thân nhân liệt sĩ, thương, bệnh binh và các Chiến sĩ Điện Biên tham gia trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và các huyện: Điện Biên, Tủa Chùa, Mường Ảng,  Tuần Giáo.  

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top