Tìm thấy 1 nạn nhân mất tích trong trận lũ quét tại Mường Pồn

16:38 - Thứ Bảy, 27/07/2024 Lượt xem: 2994 In bài viết

ĐBP - Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân bị mất tích do trận lũ quét xảy ra rạng sáng ngày 25/7 tại xã Mường Pồn, đến 11 giờ ngày 27/7, lực lượng Công an huyện Mường Chà phối hợp chính quyền các xã Huổi Mí, Na Sang (huyện Mường Chà) đã phát hiện, trục vớt được 1 thi thể tại khu vực lòng hồ Long Tạo, xã Huổi Mí.

Các lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm những nạn nhân bị mất tích. Ảnh: CTV

Các lực lượng chức năng của tỉnh, huyện Điện Biên đã phối hợp với Công an huyện Mường Chà xác minh danh tính nạn nhân và được xác định là 1 trong 5 nạn nhân mất tích do lũ quét rạng sáng 25/7 tại Mường Pồn. Đó là chị Giàng Thị Dia, người dân trú tại điểm bản Huổi Ké, thuộc bản Lĩnh, xã Mường Pồn.

Lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về bàn giao cho gia đình. UBND huyện Điện Biên đã hỗ trợ 25 triệu đồng cho gia đình người bị nạn để tổ chức mai táng.

Hiện nay các lực lượng phối hợp vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những nạn nhân mất tích trong trận lũ quét rạng sáng 25/7. Trận lũ quét khiến một số bản của xã Mường Pồn tan hoang với 120 nhà bị cuốn trôi, đổ sập, 3 người chết, 4 người mất tích, 2 người bị thương... Hiện nay, các lực lượng tiếp tục tìm kiếm người mất tích, khắc phục hậu quả sau mưa lũ, tiếp nhận cứu trợ để ổn định cuộc sống người dân sau lũ quét.

Thành Đạt
Bình luận

Tin khác

Back To Top