Giới thiệu tác phẩm “Tình yêu và nỗi nhớ” của nhà báo Hồng Hải

18:46 - Chủ Nhật, 10/04/2022 Lượt xem: 5747 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 10/4, tại Khách sạn Mường Thanh, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình giao lưu, giới thiệu tác phẩm “Tình yêu và nỗi nhớ” của nhà báo Hồng Hải.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phạm Ngọc Hân tặng hoa chúc mừng nhà báo Hồng Hải tại buổi giới thiệu tác phẩm.

Tác phẩm “Tình yêu và nỗi nhớ” là tập truyện ký và nhạc gồm 15 truyện ký và 10 bài hát mang đậm hiện thực sinh động, giàu giá trị phát hiện, khám phá của tác giả Hồng Hải với thông điệp được khơi dậy từ thiên nhiên, cảnh vật, lịch sử, phong tục tập quán, đời sống con người; những đóng góp của đồng bào các dân tộc qua các thời kỳ lịch sử vào công cuộc chiến đấu, bảo vệ, xây dựng Tổ quốc. Tác phẩm là tiếng lòng, là tình cảm nâng niu, trân trọng được nhà báo Hồng Hải chắt chiu, dành gửi cho những nhân vật yêu quý.

“Tình yêu và nỗi nhớ” là tập sách thứ 15, tập văn xuôi thứ 9 được nhà báo Hồng Hải ra mắt, ghi nhận cuộc đời lao động sáng tạo không ngơi nghỉ với niềm đam mê sáng tác văn học nghệ thuật. Được biết, đến thời điểm hiện tại, nhà báo Hồng Hải đã sáng tác 10 bộ phim tư liệu, 5 đĩa ca khúc, 15 tập văn thơ được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nhà báo Hồng Hải chia sẻ quá trình sáng tác cuốn "Tình yêu và nỗi nhớ".

Tại chương trình giới thiệu, giao lưu, các đại biểu được nghe các ca khúc của tác giả sáng tác với sự trình bày của NSƯT, đại tá Minh Quang. Nhà thơ Kim Chuông, hội viên Hội Nhà văn Việt Nam cũng chia sẻ cảm xúc và chúc mừng những thành tựu mới trong công cuộc lao động sáng tác nghệ thuật của nhà báo Hồng Hải.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận
Back To Top