Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách

13:09 - Thứ Ba, 10/01/2023 Lượt xem: 4045 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 10/1, đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết 6 tập thể, đơn vị và 2 gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Cùng đi có lãnh đạo Thành ủy Điện Biên Phủ, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác chúc tết Công an tỉnh.

Chúc tết Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động), Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường cùng đoàn công tác nghe các đơn vị báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022. Nhiệm vụ trọng tâm các đơn vị lực lượng vũ trang thực hiện trong thời gian này: Đảm bảo an ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, trực sẵn sàng chiến đấu dịp Tết Nguyên đán và chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường cùng đoàn công tác chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những chiến công, kết quả đạt được của các đơn vị đã đóng góp tích cực, quan trọng vào thành quả chung của tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn các đơn vị chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ thật tốt để xuân mới đầm ấm, yên tâm công tác. Vui xuân đón tết không quên nhiệm vụ, các lực lượng triển khai hiệu quả công tác, hoàn thành nhiệm vụ của tỉnh, ngành giao phó và đảm bảo không khí ngày xuân vui vẻ, đón tết an toàn cho nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường cùng đoàn công tác chúc tết Làng trẻ em SOS.

Chúc tết Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đoàn công tác nắm bắt tình hình đơn vị, cuộc sống của các em có hoàn cảnh đặc biệt được nuôi dưỡng tại đây. Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chia sẻ với các đơn vị những khó khăn đang gặp phải, động viên các đơn vị, các mẹ, các dì, cán bộ tại đây vượt qua khó khăn, chăm sóc, nuôi dưỡng tốt các con, thực sự là gia đình, người thân để các con nương tựa. Đồng thời gửi gắm mong muốn các cháu cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập, sau này trở thành những công dân tốt, đóng góp cho xã hội, là niềm tự hào của đơn vị, của tỉnh nhà.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chia bánh cho các cháu trong Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh khi đến chúc tết.

Nhân dịp này, đoàn công tác đến thăm, chúc tết văn phòng Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên. Năm mới 2023, mong muốn các phật tử, các vị chức sắc Phật giáo tiếp tục đồng hành cùng địa phương tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, an sinh xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc...

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết ông Nguyễn Văn Nguyên, thương binh 25% (tổ 9, phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ).

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, đoàn công tác đến thắp hương và thăm gia đình đồng chí Lò Văn Puốn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, tại bản Him Lam 1, phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ. Chúc tết ông Nguyễn Văn Nguyên, thương binh 25% (tổ 9, phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ), Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống gia đình và gửi lời cảm ơn, tri ân, chúc mừng năm mới đến cá nhân, gia đình. Đồng chí mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng dạy bảo con cháu, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận

Tin khác

Back To Top