Thường trực Tỉnh ủy dự khai xuân đầu năm các cơ quan, đơn vị

13:44 - Thứ Sáu, 27/01/2023 Lượt xem: 5693 In bài viết

ĐBP - Sáng 27/1 (tức mùng 6 tháng Giêng năm Quý Mão), đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dự khai xuân, gặp mặt, chúc tết cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu chúc mừng năm mới các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

Thường trực Tỉnh ủy đã dự khai xuân tại Văn phòng Tỉnh ủy; các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy (Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy); Báo Điện Biên Phủ; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu chúc mừng năm mới Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại buổi buổi gặp mặt, sau khi nghe các cơ quan báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ; vui xuân, đón Tết an toàn, tiết kiệm của CBCCVC và người lao động; Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCCVC và người lao động các cơ quan một năm mới an khang, thịnh vượng và đạt được nhiều kết quả cao trong công tác. Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của các cơ quan, đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị khắc phục khó khăn, cố gắng nhiều hơn nữa thực hiện tốt nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm mới góp phần vào thành tựu chung của tỉnh trong phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Báo Điện Biên Phủ tiếp tục tuyên truyền kịp thời các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhất là các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm thực hiện công tác tuyên truyền.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường dự khai xuân, phát biểu với Báo Điện Biên Phủ.

Khẳng định năm 2023 có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng có không ít thuận lợi, cơ hội, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đề nghị các cơ quan, đơn vị cần quyết liệt, nghiêm túc, khẩn trương thực hiện các công việc ngay từ những ngày đầu năm Quý Mão 2023 để tiếp tục có những đóng góp quan trọng, thiết thực, cụ thể vì mục tiêu phát triển của tỉnh và vì lợi ích của nhân dân. Mỗi CBCCVC và người lao động các cơ quan tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh thi đua yêu nước, phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn chúc tết cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh. Ảnh: Minh Thùy

Gặp mặt CBCCVC cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị và đề nghị các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện nhiệm vụ cụ thể góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top