Tổng cục Hậu cần tặng quà tết gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn xã Mường Phăng

17:48 - Thứ Sáu, 13/01/2023 Lượt xem: 3680 In bài viết

ĐBP - Ngày 13/01, Đoàn công tác Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng do đại tá Nguyễn Tuấn Khang, Phó Chủ nhiệm chính trị làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.  

Đại tá Nguyễn Tuấn Khang, Phó Chủ nhiệm chính trị, Tổng cục Hậu cần trao quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Mường Phăng.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm chính trị Tổng cục Hậu cần đã tặng quà cho cấp ủy, chính quyền xã Mường Phăng; trao 20 suất quà cho đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng. Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Tuấn Khang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự hy sinh, cống hiến của các gia đình liệt sỹ, những thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, các hộ nghèo tiếp tục phát huy tinh thần Điện Biên Phủ anh hùng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống; động viên, giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tăng gia lao động sản xuất để xây dựng xã Mường Phăng ngày một phát triển.

Tin, ảnh: Đức Hạnh
Bình luận

Tin khác

Back To Top