Trao 28 giải thi đấu cầu lông truyền thống cán bộ đoàn mở rộng

17:49 - Chủ Nhật, 09/04/2023 Lượt xem: 4574 In bài viết

ĐBP - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 9/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng Giải cầu lông truyền thống cán bộ đoàn mở rộng tỉnh Điện Biên năm 2023.

Trận chung kết nội dung đôi nam nữ cán bộ đoàn.

Giải đấu thu hút trên 60 đôi vận động viên tham gia; gồm lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố và cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên các cấp trong tỉnh. Với quyết tâm giành thành tích cao nhất, các vận động viên đã có sự đầu tư tập luyện, thi đấu hết mình và cống hiến cho giải đấu những đường cầu hay, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, thể hiện được sức trẻ và khát vọng cống hiến của thanh niên. Ban Tổ chức giải đã làm việc trách nhiệm, đảm bảo đúng chương trình, kế hoạch. Tổ trọng tài điều hành thi đấu khách quan, công tâm, chính xác đã tạo nên thành công chung của giải.

Sau khi diễn ra các trận chung kết, Ban Tổ chức đã trao 28 giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba tại các nội dung thi đấu.

Ban Tổ chức trao giải nội dung đôi nam lãnh đạo.

Giải cầu lông truyền thống cán bộ đoàn mở rộng tỉnh Điện Biên năm 2023 có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên (27/4/1963 - 27/4/2023), kỷ niệm 69 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2023). Qua giải đấu, các đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục là các hạt giống về cơ sở cùng tổ chức Đoàn tiếp tục đưa phong trào thể dục thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng tạo thành sân chơi thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng tham gia.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top