Treo thưởng hơn 150 triệu đồng cho mỗi tấm HCV bóng bàn SEA Games 32

08:38 - Thứ Ba, 11/04/2023 Lượt xem: 3815 In bài viết

Ngày 10-4, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và các nhà tài trợ đã công bố mức thưởng cho thành tích thi đấu tại SEA Games 32 của đội tuyển bóng bàn Việt Nam, trong đó, tổng mức thưởng tiền cho mỗi Huy chương vàng (HCV) là hơn 150 triệu đồng.

Các tay vợt nam của đội tuyển bóng bàn Việt Nam.

Tại khu tập luyện của đội tuyển bóng bàn Việt Nam ở Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội (quận Nam Từ Liêm), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã gặp mặt đội tuyển trước khi lên đường tập huấn tại Trung Quốc (bắt đầu từ ngày 11-4) để chuẩn bị cho SEA Games 32, cũng như ra mắt nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã thông báo mức thưởng cho thành tích của đội tuyển bóng bàn từ Liên đoàn cũng như một số doanh nghiệp, cá nhân.

Cụ thể, mức thưởng của Liên đoàn cho mỗi tấm HCV tại SEA Games 32 là 80 triệu đồng; Huy chương bạc (HCB) là 50 triệu đồng; Huy chương đồng (HCĐ) là 30 triệu đồng.

Trong khi đó, đại diện thương hiệu thời trang VLOOP cũng công bố các mức thưởng 50, 30, 20 triệu đồng tương ứng với các HCV, HCB, HCĐ.

Ngoài ra, Công ty cổ phần Giáo dục thông minh cũng treo thưởng 1.000 USD cho mỗi tấm HCV tại SEA Games 32 của đội tuyển bóng bàn. Thương hiệu PHITEN chuyên hỗ trợ tập luyện thể thao và vận động hằng ngày cũng đưa ra gói treo thưởng về hiện vật tương ứng các huy chương của đội tuyển.

Như vậy, tổng số tiền mặt treo thưởng cho mỗi HCV là hơn 150 triệu đồng. Đây là mức thưởng lớn nhất từ trước đến nay với đội tuyển bóng bàn Việt Nam khi tham dự SEA Games.

Đội tuyển bóng bàn Việt Nam cùng một số nhà tài trợ.

Dịp này, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã công bố và tổ chức trao tặng các khoản tài trợ cho đội tuyển trong thời gian tới, đặc biệt tại SEA Games 32, với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cũng công bố: Thương hiệu thời trang VLOOP là nhà tài trợ trang phục cho đội tuyển bóng bàn quốc gia trong thời gian tới; và đội tuyển bóng bàn Việt Nam được tài trợ tập huấn tại Mỹ vào tháng 6 tới.

Theo ông Phan Anh Tuấn, Phụ trách Bộ môn bóng bàn (Tổng cục Thể dục thể thao), kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, ước tính, trong đợt này, cả khoản thưởng và treo thưởng cho đội tuyển bóng bàn là gần 1 tỷ đồng. Đây là lần đội tuyển nhận được sự ủng hộ về vật chất lớn nhất trong nhiều năm qua, qua đó càng tạo động lực cho các tuyển thủ hoàn thành nhiệm vụ quốc tế, trước mắt là tại SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham gia thi đấu đủ 7 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. “Đội tuyển phấn đấu giành ít nhất 1 HCV tại SEA Games 32”, ông Phan Anh Tuấn cho biết thêm.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top