Cháy quán bar Sum Điện Biên

19:01 - Thứ Bảy, 23/12/2023 Lượt xem: 5747 In bài viết

ĐBP - Vụ cháy xảy ra khoảng 5 giờ chiều 23/12 tại quán bar Sum Điện Biên thuộc tổ dân phố 7, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, rất may không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời phong toả, xử lý, dập tắt đám cháy, tránh lan rộng sang xung quanh.

Khi xảy ra đám cháy là thời điểm quán chưa hoạt động. Ngay khi xảy ra sự cố, người dân, nhân viên làm việc tại quán đã kịp thời báo cháy. Lực lượng PCCC, công an, cảnh sát giao thông đã có mặt sơ tán cũng như điều tiết giao thông, tránh ách tắc, cản trở; phối hợp cùng lực lượng PCCC di chuyển dập tắt nguồn lửa, cách li các vật liệu dễ cháy nổ, kiểm soát tránh đám cháy lan rộng.

Lực lượng PCCC đeo mặt nạ dưỡng khí, dùng quạt hút công suất lớn để hút khói.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy cơ bản được kiểm soát. Do quán bar Sum Điện Biên được thiết kế khá kín, ít đường thông gió nên lực lượng PCCC vẫn đeo mặt nạ dưỡng khí, dùng quạt hút công suất lớn để hút khói. Hiện nguyên nhân dẫn đến cháy, cũng như thiệt hại về tài sản đang được lực lượng chức năng tiến hành làm rõ.

Hiện nay đang là thời điểm khô hanh, rất dễ xảy ra cháy nổ khi sử dụng lửa, điện không đảm bảo an toàn. Quán bar Sum tuy chưa hoạt động song đang sửa chữa, việc sử dụng điện gần vật liệu dễ cháy dễ dẫn đến cháy nổ, người dân cần cẩn trọng khi dùng lửa, điện.

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top