Tàng trữ lượng lớn dung dịch tinh dầu nghi chứa chất ma túy phân lẻ bán kiếm lời

14:22 - Thứ Sáu, 10/02/2023 Lượt xem: 5039 In bài viết

Khi lực lượng Công an bất ngờ kiểm tra ngôi nhà của Đặng Quang Sơn (SN 2000) trên đường Nguyễn Gia Trí, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà đã phát hiện trữ lượng lớn các dung dịch tinh dầu nghi vấn có chứa chất ma tuý. Tại thời điểm trên, Sơn cũng dương tính với chất ma tuý tổng hợp.

Ngày 10/2, thông tin từ Công an quận Sơn Trà cho biết, Đội CSĐT tội phạm về ma túy và Đội Cảnh sát Kinh tế Công an quận Sơn Trà phối hợp với Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) bất ngờ kiểm tra ngôi nhà trên đường Nguyễn Gia Trí, phường Thọ Quang đã phát hiện đối tượng Đặng Quang Sơn (SN 2000, trú phường Thọ Quang) tàng trữ lượng lớn các dung dịch tinh dầu nghi vấn có chứa chất ma tuý. Đối tượng Sơn cũng dương tính với chất ma tuý tổng hợp tại thời điểm bị phát hiện.

 

Số lượng lớn dung dịch tinh dầu nghi vấn có chứa chất ma túy và thuốc lá điện tử thu được trong căn nhà của đối tượng Đặng Quang Sơn.

Trước đó, Công an quận Sơn Trà đã xác nhận được đối tượng  Sơn có biểu hiện nghi vấn kinh doanh bất hợp pháp hoặc buôn bán hàng cấm.

Cụ thể, Sơn thường bán tinh dầu cho thuốc lá điện tử trên mạng. Đến ngày 9/2, Công an quận Sơn Trà đã tiến hành kiểm tra nơi ở của đối tượng Sơn, phát hiện tại đây có cất giấu nhiều sản phẩm không có chứng từ rõ ràng.

 Các tang vật bị thu giữ gồm: 67 lọ tinh dầu có in chữ "Royal Series Banana Cheesecake", 3 chai dung dịch tinh dầu dùng để hút, 42 hộp ống nhựa (thuốc lá điện tử), các loại và 100 lọ dùng để đựng tinh dầu chưa qua sử dụng.

Đối tượng Đặng Quang Sơn. Ảnh: CAST

Bước đầu, Sơn khai nhận bản thân là con nghiện ma túy.  Sơn trữ thuốc lá điện tử và tinh dầu để sử dụng, đồng thời chiết nhỏ ra để bán lại kiếm lời từ năm 2021 đến nay. Riêng loại tinh dầu được Sơn dùng để chiết ra các lọ nhỏ 3ml để phân phối bán lại cho ai có nhu cầu. Loại tinh dầu này sẽ gây ra ảo giác, và kích thích khi sử dụng. Hiện Công an quận Sơn Trà đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Theo CAND
Bình luận

Tin khác

Back To Top