Vinh danh, trao thưởng cho huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc

18:51 - Thứ Sáu, 25/08/2023 Lượt xem: 6373 In bài viết

ĐBP - Ngày 25/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức Chương trình vinh danh, trao thưởng cho huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu thể thao khu vực, toàn quốc 6 tháng đầu năm 2023. Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng trao Bằng khen cho 18 vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu thể thao khu vực và toàn quốc năm 2023.

Trong 6 tháng đầu năm, các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực giành thành tích cao, mang lại niềm tự hào cho thể thao Điện Biên với 48 huy chương các loại. Trong đó, 15 huy chương vàng, 13 huy chương bạc, 20 huy chương đồng, 1 vận động viên đạt kiện tướng quốc gia. Đặc biệt, Điện Biên có vận động viên đạt huy chương vàng giải Vô địch karate Đông Nam Á, 1 huy chương vàng Seagames 32 tại Campuchia.

Phát biểu tại chương trình vinh danh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của thể thao Điện Biên trong 6 tháng đầu năm 2023. Cùng với đó, đồng chí Vừ A Bằng đề nghị ngành VHTT&DL tiếp tục triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển thể dục thể thao; tập trung hướng dẫn, đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn tỉnh, gắn với Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc của người dân; tham mưu cho tỉnh đăng cai các giải thể thao cấp khu vực, quốc gia. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các vận động viên, huấn luyện viên, giữ vững tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản”, tiếp tuc nỗ lực với tinh thần cao nhất, cố gắng hơn nữa để đạt được nhiều thành tích trong thi đấu. Đồng chí Vừ A Bằng cũng cho rằng, cần có chính sách thu hút để kêu gọi và giữ chân được các vận động viên đã đạt thành tích cao để tiếp tục đào tạo bồi dưỡng thế hệ mai sau…

Giám đốc Sở VHTT&DL Nguyễn Minh Phú trao Giấy khen cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện vận động viên tham gia các giải thi đấu khu vực và toàn quốc 6 tháng đầu năm 2023.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 18 vận động viên đã đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu thể thao khu vực và toàn quốc năm 2023. Sở VHTT&DL tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện vận động viên tham gia các giải thi đấu khu vực và toàn quốc 6 tháng đầu năm 2023. Ngoài ra, Sở VHTT&DL còn trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích tại các giải thi đấu thể thao khu vực và toàn quốc đợt I, năm 2023.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top