MTTQ và các đoàn thể tỉnh dâng hương, tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

11:45 - Thứ Tư, 26/07/2023 Lượt xem: 3530 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (26/7) nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023), Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh tổ chức dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1, Him Lam, Độc Lập, Tông Khao.

Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể tỉnh viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Tham gia đoàn dâng hương, tưởng niệm là cán bộ, công chức các cơ quan trong Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh. Trong không khí linh thiêng, trang nghiêm, các đại biểu đã dành phút mặc niệm, dâng nén hương thơm, vòng hoa thắm đến anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ và thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ tại các nghĩa trang liệt sĩ.

Các đại biểu thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ.
Đoàn viên thanh niên dâng nén hương thơm tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam.

Lễ dâng hương, viếng các nghĩa trang, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ thể hiện đạo lý tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”; cũng như lòng biết ơn vô hạn của thế hệ sau đối với những đóng góp lớn lao của thế hệ cha ông, đã dâng hiến tuổi xuân, xương máu cho nền hòa bình, độc lập thống nhất đất nước. Đây cũng là dịp ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của thế hệ sau trong công cuộc gìn giữ và phát triển đất nước.

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top