Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô thăm, tặng quà gia đình chính sách

12:09 - Thứ Ba, 25/07/2023 Lượt xem: 3737 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023), sáng nay (25/7) đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô tặng quà gia đình thương binh Hà Quang Khanh.

Thăm hỏi, động viên và trao quà tặng 2 gia đình chính sách: Hà Quang Khanh, thương binh 22% và ông Trần Ngọc Thoa, thương binh 45% cùng trú tại thôn Hồng Thanh 7, xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong cuộc đấu tranh giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và giáo dục thế hệ trẻ trong lao động, học tập, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Điện Biên tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người có công trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô ân cần hỏi thăm sức khỏe thương binh Trần Ngọc Thoa.

Xúc động trước sự quan tâm, động viên của cấp ủy, chính quyền tỉnh Điện Biên, đại diện các gia đình có công với cách mạng khẳng định sẽ luôn phát huy tốt truyền thống gia đình, động viên con cháu nỗ lực phấn đấu trong công tác cũng như phát triển kinh tế gia đình; tích cực tham gia các phong trào xã hội, góp phần xây dựng tỉnh Điện Biên nói chung, xã Thanh Chăn nói riêng ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top