Trung đoàn 82 tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

16:14 - Thứ Ba, 10/01/2023 Lượt xem: 4034 In bài viết

ĐBP - Ngày 10/1, Trung đoàn 82, Quân khu 2 tổ chức lễ tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023. Tại lễ tiễn, 720 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ được xuất quân trở về gia đình, địa phương.

Đại diện quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tuyên thệ tại buổi lễ.

Trong thời gian gần 2 năm, 720 quân nhân được học tập toàn diện các nội dung kiến thức về quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật… Quá trình rèn luyện tại đơn vị, các quân nhân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn trở thành người chiến sĩ có giác ngộ chính trị, trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, có phẩm chất đạo đức, sức khỏe tốt, kỷ luật nghiêm; có tác phong, lối sống của người quân nhân cách mạng, đạt được những kết quả cao trong học tập và công tác. Nhiều đồng chí đã được khen thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”, “Chiến sĩ tiên tiến” và lập thành tích cao trong hội thi, hội thao các cấp.

Quá trình học tập, công tác, rèn luyện tại đơn vị, các quân nhân có trình độ về lý luận và vững chắc kiến thức quân sự, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và quân đội giao cho; sẵn sàng chiến đấu, hy sinh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, bảo vệ Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thượng tá Phan Trọng Hiển, Phó chính ủy Trung đoàn 82, nhấn mạnh: Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn mong muốn các quân nhân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được tại đơn vị. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, dù ở môi trường, hoàn cảnh, địa vị công tác nào, các đồng chí luôn giữ vững, phát huy bản chất cách mạng, truyền thống tốt đẹp của quân đội và đơn vị; nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chức trách trên cương vị công tác mới…

Tin, ảnh: Hà Khánh
Bình luận

Tin khác

Back To Top