Trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”

11:05 - Thứ Hai, 28/11/2022 Lượt xem: 2178 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (28/11), Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” kỳ quay thưởng quý II và quý III năm 2022.

Ông Nguyễn Quang Việt, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh trao giải nhất cho hộ kinh doanh trúng thưởng chương trình hóa đơn may mắn quý II/2022.

Cục Thuế tỉnh đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 7 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng với tổng giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Trước đó, ngày 4/11, dưới sự giám sát của Hội đồng giám sát chương trình “Hóa đơn may mắn” tại tỉnh Điện Biên, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức lựa chọn được 21 hóa đơn may mắn của quý II và 21 hóa đơn may mắn của quý III/2022. Cục Thuế tỉnh đã công bố kết quả lựa chọn trên các phương tiện thông tin đại chúng theo đúng thể lệ chương trình.

Với mục tiêu khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa dịch vụ, tạo sự minh bạch trong sản xuất, kinh doanh, nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua hàng và tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh trong toàn xã hội, chương trình “Hóa đơn may mắn” được Cục Thuế tỉnh tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Lan Phương
Bình luận

Tin khác

Back To Top